Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Giường gấp đa năng hiệu quả cho không gian nhỏ

Giường gấp đa năng là một chiếc giường đa năng, tiện ích được sử dụng hiệu quả trong căn phòng ngủ có diện tích nhỏ. Với thiết kế đa năng có thể nâng lên ốp vào tường khi không sử dụng và hạ chiếc giường xuống dễ dàng khi cần không gian nghỉ ngơi, chiếc giường gấp đa năng vừa có thể tiết kiệm diện tích không hề nhỏ cho căn phòng, vừa đảm bảo diện tích sinh hoạt cho bạn.
Không chỉ đa dụng, hiệu quả về thiết kế, chiếc giường gấp còn có thể cho phép bạn thêm vào các sản phẩm nội thất khác như ghế sofa, tủ đựng đồ, giá sách, v.v... Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: sofa giường đa năng
Về mặt thẩm mỹ, bạn có thể tùy chọn màu sắc cũng như chất liệu của chiếc giường tùy thuộc vào sở thích, phong cách và phong thủy của mình. Nổi bật với phong cách hiện đại và năng động, chiếc giường  gấp đa năng sẽ là điểm nhấn đầy sáng tạo trong căn phòng ngủ nhỏ của bạn. Bắt kịp với xu hướng của cuộc sống hiện đại, bạn đã tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ nhỏ của mình. Chiếc giường gấp là chiếc giường khác biệt so với các mẫu giường cổ điển truyền thống, giúp căn phòng ngủ của bạn thêm phần độc đáo hơn.
Hãy xem qua các mẫu giường gấp  dưới đây và lên kế hoạch thiết kế phòng ngủ cho riêng mình nhé.
giường gấp đa năng
giường gấp đa năng đẹp tiện dụng
giường gấp đa năng
Một chiếc giường gấp ngang với thiết kế đẹp, độc đáo
giường gấp đa năng
Chiếc giường gấp đa năng được tích hợp thêm một chiếc bàn đặc biệt
s4s5s6Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết: 0988197858

0 nhận xét:

Đăng nhận xét