Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Giường đa năng cho phòng ngủ linh hoạt

Khái niệm về phòng ngủ của bạn vẫn còn bị mắc kẹt trong vấn đề lựa chọn nội thất? Bạn phải lựa chọn một chiếc giường, bàn làm việc hay những thứ đồ tư duy cũ kỹ? Hôm nay, với bộ sưu tập giường đa năng mới nhất của nội thất wallbed, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn nhiều phương pháp để đặt ra các không gian một lần tại chỗ. Bất kể các nhu cầu của bạn là gì, từ một bức tường nhà thả xuống là một chiếc giường, bàn học kết hợp với giường để thuận tiện làm việc và nghỉ ngơi, giường tủ sách kết hợp… Ghế giường gấp đa năng  là một trong những mẫu nội thất đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều năm ở Châu Âu, nó được coi là bộ sản phẩm mới lạ và nhanh chóng giải quyết các vấn đề của việc sử dụng không gian đô thị và có hoàng loạt các kết hợp bất ngờ. Bộ sản phẩm đa năng đã nhanh chóng chiếm được nhiều sự ủng hộ về những mẫu thiết kế mang nhiều sự sáng tạo phù hợp để đáp ứng nhu cầu cho việc trang trí nội thất cho một không gian nhỏ. Ảnh hưởng khá nhiều trong lối sống , cơ cấu và và hoàn cảnh đặt ra của mỗi hộ gia đình không giống nhau khiến những suy nghĩ về đổi mới không gian ở của họ cũng được cẩn trọng hơn. Bạn nghĩ sao nếu một ngày bạn đưa một chiếc giường vào chính nơi phòng khách nhà mình? Bạn có muốn thử một lần ngắm nhìn sự hiện hữu như vô hình của một chiếc giường gấp để khắc phục vấn đề của không gian sống? Hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình những sản phẩm đa năng với những phong cách tuyệt đẹp ngay hôm nay.
Với kiểu dáng, kích thước khá bắt mắt và ưa nhìn thì có thể nói bộ sản phẩm giường đa năng là một trong hơn 50 loại đồ nội thất chức năng Clei phong cách Ý đáng giá nhất để bắt đầu một đêm là một chiếc giường mang lại sự thư thái trong giấc ngủ và nó đóng vai trò là một chiếc ghế hay một chiếc tủ vào ban ngày của những hôm kế tiiếp





Tủ quần áo chứa đựng những bí ẩn gì?
Đồ nội thất đa năng loại lưu trữ hoàng loạt “LGM” thường là một tủ sách hay khi cần thiết nó giữ vai trò là một chiếc giường. Điều này được lựa chọn và sử dụng để đưa bạn đến những giấc ngủ thoải mái. Bộ nội thất giường đa năng đã được thông qua một loạt các nhãn hiệu chứng nhận EU, cung cấp E0, E1 giá môi trường, cả hai sự lựa chọn song song kết hợp với nhau được lựa chọn lành mạnh formaldehyde. Bạn đừng quá lo lắng khi mình đang sở hữu một không gian chật hẹp nhé.




Làm việc mệt mỏi và nghỉ ngơi
Giường gấp được thiết kế nhỏ gọn và gọn gàng trong một bàn làm việc, với độ dài 216cm được đưa vào sử dụng để tiết kiệm tối đa diện tích và thuận tiện cho việc học tập, làm việc và nghỉ ngơi. Nếu bạn làm việc mệt mỏi, không còn bận tâm để sắp xếp thì bạn có thể trực tiếp gấp chiếc giường lên một cách nhanh chóng và tiện dụng. Bộ sản phẩm giường đa năng tuân thủ chất lượng Clei nội thất chức năng của Ý để xây dựng các thành phần được thiết kế đúng các quy trình sản xuất. Giường gấp mở và đóng cửa đảm bảo sự yên tâm, khung giường dài 205cm và có thể tải đến 150kg.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0989375797 hoặc 0988197858

0 nhận xét:

Đăng nhận xét