Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Giường ngủ thông minh và độ chiếu sáng

Thiết kế giường thông minh và mục đích của việc căn chỉnh ánh sáng trong phòng ngủ là phải cung cấp đủ ánh sáng. Bên cạnh mang đến không gian nhà bạn các mẫu giường ngủ thông minh chúng tôi cũng muốn giới thiệu mục đích chính để thắp sáng trong phòng ngủ là vai trò của việc trang trí. Ánh sáng trong phòng ngủ không những nói lên được cái chức năng, thực tế mà còn tạo ra một không gian phòng ngủ nhẹ nhàng và thư giãn mang đến cho bạn bầu không khí dễ chịu. Sự lựa chọn ánh sáng để kết hợp với các mẫu giường gỗ thông minh để đưa vào không gian phòng ngủ còn phải phụ thuộc vào màu sắc và vật liệu màu sắc trong căn phòng. Với bộ sưu tập thiết kế các mẫu giường gỗ đẹp lần này là một trong những mẫu thiết kế thành công nhất trong bộ nội thất phòng ngủ của chúng tôi. Mời các bạn cùng đón đọc.



Sử dụng ánh đèn để trang trí xung quanh bức tường trong không gian phòng ngủ để làm nổi bật sự quyến rũ của giường ngủ


Ngoài việc lựa chọn ánh sáng từ đèn ngủ ta có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên qua những tấm kính lớn, mang lại cho phòng ngủ một không gian thư thái, thoải mái với thiên nhiên để tận hưởng những giấc ngủ sâu trên một chiếc giường ngủ.


Sự cách điệu của tấm ván gỗ đầu giường cũng làm cho những nội thất tưởng chừng như đơn giản trong không gian phòng ngủ trở nên hiện đại và ấp áp hơn




Kết  hợp giữa ba màu tím – đen – trắng tạo ra một phòng ngủ sang trọng, lịch lãm và đó chắc hẳn sẽ là một trong những nơi lý tưởng yêu giành cho các cặp vợ chồng mới cưới.


Trong một không gian hẹp thì lựa chọn một chiếc giường gỗ thông minh để tiết kiệm diện tích cho phòng  ngủ sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang sở hữu một phòng ngủ hiện đại trong khách sạn 5 sao.


Một lựa chọn táo bạo khi bạn mang sắc cam vào phòng ngủ. Nhưng nếu kết hợp màu cam với các màu khác đồng thời cân bằng lại được ánh sáng trong phòng thì việc sở hữu bầu không khí ấm áp lại là điều dễ làm đối với mỗi người.



Độ chiếu sáng phát ra từ đèn ngủ được bao trùm quanh giường thông minh khiến cho phòng ngủ trở nên lông lẫy như một khối Rubi nhiều sắc màu
Liện hệ với chúng tôi để được tư vấn 0989375797 hoặc 0988197858

0 nhận xét:

Đăng nhận xét